Tp.Hồ Chí Minh, Ngày 11 tháng 01  năm 2024

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ALPHA WORKS

Các sản phẩm loa, tai nghe, micro thương hiệu Alpha Works được phân phối bởi Công ty TNHH Phúc Giang ( PGI ) sẽ được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng. Đối với các sản phẩm không được bán ra bởi nhà bán lẻ uỷ quyền thuộc PGI phân phối thì không áp dụng chính sách bảo hành của Alpha Works tại Việt Nam.

Chế độ bảo hành của Alpha Works sẽ tùy thuộc vào phạm vi áp dụng của sản phẩm và thời điểm sản phẩm được cung cấp.       

  1. Thời gian bảo hành

Bảo hành 12 tháng áp dụng cho tất cả sản phẩm chính hãng thương hiệu Alpha Works tính từ ngày mua ban đầu trên hóa đơn hoặc từ ngày kích hoạt bảo hành.

Đổi mới trong vòng 30 ngày áp dụng cho tất cả sản phẩm chính hãng thương hiệu Alpha Works tính từ ngày mua ban đầu trên hóa đơn hoặc từ ngày kích hoạt bảo hành bị lỗi nhà sản xuất. Miễn phí vận chuyển 2 chiều.

  1. Hình thức bảo hành

Các sản phẩm thương hiệu Alpha Works do PGI phân phối được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm

2.1 Trường hợp sản phẩm không kích hoạt hoạt bảo hành theo qui định ( trôi bảo hành ), thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 03 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành tính từ thời điểm xuất kho của PGI.

2.2 Trường hợp sản phẩm không kích hoạt bảo hành và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ ngày xuất kho trên hệ thống bảo hành điện tử của PGI.

2.3 Có 3 hình thức bảo hành:

 + Bảo hành sửa chữa – thay thế linh kiện miễn phí

 + Bảo hành thay thế - đổi mới sản phẩm tương đương cùng model, kiểu máy có chức năng tương đương bằng giá mua tại thời điểm mua hàng ban đầu.

+  Bảo hành hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa được ( ảnh hưởng đến toàn bộ vận hành sản phẩm),và không có sản phẩm thay thế tương đương sẽ được hoàn tiền dựa theo giá mua tại thời điểm mua hàng ban đầu.

* Lưu ý để được bảo hành thay thế - đổi mới phải còn hộp sản phẩm và phụ kiện.

  1. Điều kiện bảo hành hợp lệ

- Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành

- Sản phẩm có phần cứng (linh kiện cấu thành bên trong) bị trục trặc, gặp lỗi từ nhà sản xuất.

- Sản phẩm chưa từng qua sửa chữa bởi bên thứ ba hoặc người dùng chưa tự sửa chữa.

- Sản phẩm không bị tác động bởi môi trường (không thấm nước, hoá chất ăn mòn, không bị quá nhiệt,…).

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin số series.

  1. Điều kiện từ chối bảo hành và bao gồm các trường hợp sau

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành trên thông tin Bảo hành điện tử.

- Số serial trên thiết bị và trên Thông tin bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng không trùng khớp nhau hoặc không xác định được.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng, tự ý sửa đổi hoặc dùng phần mềm, thiết bị ngoại vi bên thứ ba.

- Sản phẩm bị hư hỏng do bị làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng xâm nhập hoặc các sự cố do hỏa hoạn, thiên tai, sét, cháy, nước, oxy hóa, sử dụng không đúng điện áp (nguồn cấp, nguồn xuất)  hoặc điện áp biến động, thông gió không đúng cách hoặc các sự kiện bất khả kháng khác ngoài tầm kiểm soát của PGI.

- Sản phẩm bị tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay bên thứ 3.

- Các linh – phụ bên ngoài và bên trong bị hao mòn theo thời gian như: remote điều khiển, jack tín hiệu các loại, jack sạc loa các loại, dây cáp sạc, phím loa, dây điện nguồn, bộ sạc adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, đệm da tai nghe, dây tín hiệu tai nghe đứt gãy ngầm, mảng loại thùng loa, dây cua-roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….

  1. Điều kiện và quy trình áp dụng đổi mới trong 30 ngày.

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng hoặc kích hoạt bảo hành.

- Có 01 video unbox ( khui/mở kiện hàng sản phẩm ) thể hiện cụ thể: số serial rõ ràng, chi tiết về ngoại quan(lỗi), phần cứng(lỗi), phầm mềm(lỗi)…, thông tin sản phẩm được phẩn phối bởi PGI trong trường hợp mua online

- Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước/bông tróc hoặc có dấu hiệu của va đập,biến dạng, ẩm ướt…

- Thông tin của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài), linh/phụ kiện, hộp xốp, chứng từ kèm theo,  túi, dây đeo, quà tặng đi kèm…. phải còn nguyên vẹn.

- Máy đổi lại phải có đầy đủ linh/phụ kiện, hộp xốp, chứng từ kèm theo, túi, dây đeo, quà tặng đi kèm…..

- Số serial trên thân máy và trên hộp phải trùng nhau.

- Không áp dụng cho sản phẩm đã được đổi trả trước đó.

Không áp dụng cho các trường hợp

- Sản phẩm không còn số serial, rơi vỡ, va chạm, biến dạng, ẩm ước .. do người sử dụng gây ra

- Thiếu video unbox kiểm tra hàng hoặc video unbox không thể hiện cụ thể: số serial rõ ràng, chi tiết về ngoại quan(lỗi), phần cứng(lỗi), phầm mềm(lỗi)…, thông tin sản phẩm được phẩn phối bởi PGI nếu không có căn cứ chứng minh được

- Không áp dụng các trường hợp lỗi cảm nhận cá nhân.

  1. Quy trình xử lý bảo hành – dịch vụ
  • Thời gian xử lý: từ 3 đến 5 ngày làm việc ( không tính Chủ Nhật, ngày lễ)
  • Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được sửa chữa - thay thế sẽ được thu hồi vì mục đích phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn
  • Trong suốt thời hạn bảo hành, khách hàng chỉ được áp dụng bảo hành đổi sản phẩm 01 (một) lần duy nhất. Đối với sản phẩm sửa chữa/thay thế/đổi mới bảo hành, thời gian bảo hành sẽ được tính tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển 1 chiều trong thời gian sản phẩm còn bảo hành thể hiện trên hệ thống bảo hành điện tử PGI
  • Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ : Tại các showroom và TTBH trực thuộc PGI và các đại lý thuộc hệ thống phân phối Alpha Works của PGI
  • Địa chỉ bảo hành :

Trung Tâm Bảo Hành PGI

• 10 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

• 28 Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

• 395 Trần Khát Chân, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội